Dark Mode Off / On
Read Time:4 Minute, 9 Second

 

“โดโมฮอร์น ริงเคิล” สูตรใหม่ มาพร้อมการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่ (Packaging) เพื่อสื่อถึงจุดยืนของแบรนด์ที่เกิดจากบริษัทผลิตยาและการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติด้วยการดึงพลังจากวัตถุดิบจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบหลัก   ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะที่เรียบง่าย   และใช้คนในการตรวจสอบในทุกขั้นตอน   ส่งมอบความรู้สึกความสบายใจ ปลอดภัย และตอกย้ำคุณภาพตามมาตรฐานของบริษัทผลิตยา

โดยทั้ง  8  ผลิตภัณฑ์  หรือ “One Line”  ประกอบด้วย

  • กลุ่ม Refining 3 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด   ใช้เตรียมผิวให้กลับสู่สภาพเดิม พร้อมรับการบำรุง  เพื่อดึงผลลัพธ์การทำงานของ Essential 4 ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  ได้แก่

  1. Oil-in-Gel Removerเจลทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่เกิดจากชั้นไขมันใต้ผิวหนังได้อย่างหมดจด (ขนาด 110 กรัม ราคา 1,800 บาท)
  2. Silky Cream Foam ฟองโฟมทำความสะอาดผิวหน้า ฟองนุ่มละมุน ล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด (ขนาด 110 กรัม ราคา 1,800 บาท)
  3. Softening Foam Mask มาสก์เนื้อโฟม หนานุ่ม ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว (ขนาด 80 กรัม ราคา 4,200 บาท)

  • กลุ่ม Essential 4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชิ้นสำคัญที่ช่วยเพิ่มพลังในการฟื้นฟูตนเอง จัดการถึงรากฐานของปัญหาผิวอย่างล้ำลึก  มีส่วนผสมของแคปซูลอาหารผิวที่มีเทคโนโลยีโครงสร้าง Lamellar (ลาเมลา) เข้มข้นที่ใกล้เคียงกับโครงสร้างผิว จึงช่วยให้ซึมได้ลึกยิ่งขึ้น  และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเดิม แม้ว่าแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีหน้าที่เฉพาะของตัวเอง แต่หากใช้ร่วมกันทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์จะยิ่งทำให้สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างแท้จริงของโดโมฮอร์น ริงเคิล  ได้แก่

 

  1. Intense Hydratorผลิตภัณฑ์เนื้อสัมผัสใส อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนชนิดพิเศษที่ช่วยให้เติมและเก็บกักความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวได้อย่างยาวนาน โดยสูตรใหม่ได้เพิ่มความบาลานซ์ของการซึม ทำให้ซึมลงผิวเร็วขึ้น และไม่เพียงแต่มอบความชุ่มชื้นผิวถึง 200% ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน ยังช่วยกักเก็บ และคงความสมดุลของความชุ่มชื้นในผิวจากภายในสู่ภายนอก ผิวนุ่มเด้งติดมือ รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ (ขนาด 120 มล. ราคา 1,800 บาท)
  2. Vital White Essence เอสเซ้นส์ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง สว่างกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเมลานินที่เกินความจำเป็น ช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวทำงานได้อย่างสมบูรณ์  โดยการพัฒนาสูตรใหม่นี้ได้มีการทำส่วนผสมให้เสมือนโครงสร้าง Lamellar ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้คือ สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเดิม ครีมเนื้อเข้มข้นขึ้นแต่เกลี่ยง่าย ให้ความฉ่ำวาว ช่วยตึงกระชับผิวมากขึ้น สังเกตได้แม้ตาเปล่า (ขนาด 30 มล. ราคา 3,500 บาท)
  3. Cream 20 ครีมบำรุงผิวขายดีอันดับ 1 ที่พัฒนาต่อเนื่องยาวนานถึง 46 ปี จนกำเนิดเป็นครีมบำรุงผิวรุ่นที่ 20 โดยรวมสารสกัดจากธรรมชาติและมีสารอาหารจำเป็นสำหรับผิวไว้ในหลอดเดียว ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากโสมขาวที่มีคุณภาพ และคอลลาเจนบริสุทธิ์ ส่งผลให้เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ช่วยบำรุงรากฐานให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนมีความแข็งแรง เติมความยืดหยุ่น และด้วยประสิทธิภาพของสูตรใหม่ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม เพิ่มความชุ่มชื้นลึกถึงข้างในผิว ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวอิ่มฟูฉ่ำน้ำ ช่วยลดความหมองคล้ำ (ขนาด 30 กรัม ราคา 4,500 บาท)
  4. Milky Veil Lotion โลชั่นน้ำนมบำรุงผิว ที่ช่วยปิดล๊อกคุณค่าของสารบำรุง สร้างเกาะป้องกันผิวหน้าและเซลล์ผิวจากมลภาวะภายนอก และจากการเพิ่มประสิทธิภาพของคอลลาเจนและส่วนผสมในสูตรใหม่ ทำให้เนื้อน้ำนมซึมเร็วขึ้น ไม่เหนอะหนะ คงความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นยาวนาน (ขนาด 100 มล. ราคา 1,800 บาท)

  • Daytime Solution ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่ 8 ที่ไม่เพียงป้องกันผิวจากรังสียูวี แต่พร้อมคืนความชุ่มชื้นและเผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ นั่นคือ UV Dress Cream ครีมกันแดด SPF50+ และ PA++++ ช่วยปกป้อง ผิวจากรังสี UVA, UVB, แสงสีฟ้า (Blue Light) และแสงจากหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ ที่ไม่เพียงกันแดดแต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV ระหว่างวัน และสามารถใช้เป็น Makeup base ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ (ขนาด 25 กรัม ราคา 1,800 บาท)

 

สนใจผลิตภัณฑ์ โดโมฮอร์น ริงเคิล (Domohorn Wrinkle) สามารถติดต่อสอบถามผู้ดูแลผิวส่วนตัว “Pleaser” ได้ที่ 02-260-2222 หรือ หากสนใจอยากสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถไปได้ที่ Domohorn Wrikle Store ทั้ง 2 สาขา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 เรามี Pleaser พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาผิว เคล็ดลับในการดูแลผิว อีกทั้งแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการทำโอเทะอาเทะที่ถูกต้อง รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษของเดือน

 

#โดโมฮอร์นริงเคิล

#DomohornWrinkle 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Facebook Talk
error: Content is protected !!